กอล์ฟชาแนลไทยแลนด์ เพิ่มช่อง “Golf Channel Thailand HD2” เติมเต็มอรรถรสให้คนรักกอล์ฟ

“กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์” เติมเต็มอรรถรสในการรับชมแบบไม่พลาดทุกแมทช์สำคัญเพิ่มสถานีกีฬากอล์ฟอัดแน่นความบันเทิง 24 ชั่วโมง



กรุงเทพฯ 17 มีนาคม 2564 – กอล์ฟชาแนลไทยแลนด์ (Golf Channel Thailand) สถานทีโทรทัศน์ที่ถ่ายทอดสดรายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก และนำเสนอความบันเทิงวงการกอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ออกอากาศผ่านทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง 675 ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการสื่อกีฬากอล์ฟในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวสถานีกีฬากอล์ฟเพิ่มอีกหนึ่งช่อง “Golf Channel Thailand HD2” หรือ GCT HD2 หมายเลข 676 และ 179 เพื่อผู้ชมจะไม่พลาดแมซท์สำคัญระดับโลก

Golf Channel Thailand HD2 อัดแน่นไปด้วยทัวร์นาเม้นท์ถ่ายทอดสด LPGA และ KLPGA เติมเต็มสาระและความบันเทิงให้แฟนกีฬากอล์ฟได้ครบทุกมิติ และเป็นช่องกีฬากอล์ฟเพียงหนึ่งเดียวที่อัพเดทข้อมูลข่าวสารทัวร์นาเมนท์การแข่งขันกอล์ฟระดับโลกรวมถึงเนื้อหาของวงการกอล์ฟในประเทศไทย โดยจะถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดตั้งแต่รอบแรกถึงรอบสุดท้าย นอกจากนี้ยังมีช่วงเกร็ดความรู้การฝึกกอล์ฟที่ถูกวิธี และแนะนำเทคนิคการเล่นกอล์ฟโดยนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก รวมถึงสาระสุขภาพและความบันเทิงต่างๆ ให้รับชมกันแบบเต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เป็นช่องกีฬากอล์ฟคุณภาพของประเทศไทย โดยออกอากาศผ่านทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 676 และ 179 ในระบบ HD ดีเดย์กำหนดแพร่ภาพออกอากาศวันแรกเมื่อวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

คุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตช่องรายการ กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์เผยว่า “ประเทศไทยมีนักกีฬากอล์ฟที่มีศักยภาพสูงที่ก้าวสู่เวทีโลกอย่าง ธงชัย ใจดี, กิรเดช อภิบาลรัตน์, เอรียา จุฑานุกาล และนักกีฬาอีกหลายท่าน ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชมคนไทยต้องอยากเห็นแม็ทช์การแข่งขันสำคัญของพวกเขา และผมในฐานะผู้นำเสนอรายการถ่ายทอดสดการแข่งขันดังกล่าว มีความตั้งใจให้ผู้ชมไม่พลาดแมทช์สำคัญดังกล่าวด้วยเช่นกัน เพื่อให้คนไทยเชียร์นักกีฬาชาวไทยและนักกอล์ฟในดวงใจ ด้วยความตั้งใจนี้เราจึงได้รับการสนับสนุนจากทรูวิชั่นส์ เพิ่มช่องรายการขึ้นอีก 1 ช่อง เพื่อให้ท่านผู้ชมไม่พลาดการแข่งขันสำคัญ ผมเชื่อว่าช่องรายการกีฬากอล์ฟเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้เกิดภาพรวมของเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬา อีกทั้งยังช่วยจุดประกายให้เยาวชนอยากเป็นนักกอล์ฟระดับโลก และยังมีสาระประโยชน์ต่อท่านผู้ชมนักกอล์ฟอีกด้วย”

ทั้งนี้ กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ ได้รับการจัดตั้งขึ้น โดยกลุ่มผู้บริหารที่มีการเล็งเห็นถึงข้อจำกัดในการรับชมกีฬากอล์ฟ จึงทำการซื้อลิขสิทธิ์ จาก NBC Golf ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้ามาแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรับชมกีฬากอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลกได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยออกอากาศผ่านทางทรูวิชั่นส์ ช่อง GolfChanneThailand1 (GCT1) หมายเลย 675 และ 180 และช่อง GolfChannelThailand2 (GCT2) หมายเลข 676 และ 179 ในระบบ HD

กอล์ฟชาแนล ไทยแลนด์ ผลิตรายการกอล์ฟคุณภาพที่อัดแน่นทั้งเนื้อหาสาระความบันเทิงโดยทีมงานมืออาชีพ ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อให้ท่านผู้ชมที่ติดตามจะได้รับทราบข่าวสารทันทุกเรื่องราวของวงการกอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ผู้ชมยังสามารถติดตามชมกอล์ฟ ชาแนลไทยแลนด์ ระบบ IPTV ผ่านทาง TrueID แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ทั้ง Android และ IOS ที่ทำให้ผู้ชมสามารถติดตามข่าวสารได้ในทุกที่ทุกเวลา

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด โทร 0-2203-1075-6