พักสบาย เล่นกอลฟ์สนุก ที่ “บันยัน ไทยแลนด์”

“บันยัน ไทยแลนด์” (Banyan Thailand) เอาใจคนรักกีฬากอล์ฟให้ได้มาพักผ่อนอย่างมีสไตล์ พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมาย ด้วยแพ็คเกจสุดคุ้ม “Stay & Play” ที่รวมทั้งวิลล่า 2 ห้องนอน มีให้เลือกทั้งแบบริมทะเลสาบ (Pool Lagoon) และวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Villa) ที่สวยงาม ฟรีค่าธรรมเนียมกอล์ฟ 2 รอบ ที่ “บันยัน กอล์ฟคลับ” ในราคาเพียง 7,400 บาทต่อคืน (สำหรับ 2 ท่าน) และ 12,800 บาท (สำหรับ 4 ท่าน ฟรีกอล์ฟ 4 รอบ) นอกจากนั้น เมื่อเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนขึ้นไป จะได้รับส่วนลดสุดพิเศษจากโปรแกรมบันยันพริวิเลจ (Banyan Privilege) ที่ร้านอาหารชื่อดังในหัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนั้น ยังมีแพ็คเกจ “Stay, Learn & Play” สำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ เริ่มต้น 7,700 บาทต่อคน (ที่พัก 2 คืน + คลาสเรียนกอล์ฟ 2 ชั่วโมง) และ 8,700 บาท สำหรับ 2 ท่าน

พลาดไม่ได้ จองเลย! ทางเว็บไซต์ https://www.banyanthailand.com/village_promotion/long-golf-weekend-in-hua-hin-december/ โทร. 032 616 200 อีเมล์ info@banyanthailand.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ “บันยัน ไทยแลนด์”

โครงการบันยัน ไทยแลนด์ (Banyan Thailand) โครงการที่อยู่อาศัยแนวแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหิน ภายใต้การพัฒนาของ บลู โลตัส หัวหิน (Blue Lotus Hua Hin) กลุ่มนักพัฒนาที่มีชื่อเสียงทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศตั้งอยู่บนเนินเขา ครอบคลุมพื้นที่ 600 ไร่ไปทางตะวันตกเฉียงใต้ของหัวหิน ภายใต้ชื่อ “บันยัน ไทยแลนด์” มีโครงการแยกย่อยที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์คอนเซปต์ที่อยู่อาศัยเพื่อสุขภาพและชีวิตที่แอคทีฟ (Healthy and Active Lifestyle) ที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคในยุคนี้และในอนาคต ประกอบด้วย



“บันยัน วิลเลจ” (Banyan Village) บ้านพักตากอากาศขนาด 2 ห้องนอน (พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร) พร้อมสระว่ายน้ำสระตัว และสระลากูนขนาดใหญ่ล้อมรอบวิลเลจ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว จำนวน 80 หลัง ภายในวิลล่าประกอบด้วย ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน ห้องนั่งเล่นและโทรทัศน์ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และระเบียงส่วนตัว สนามหญ้ากลางแจ้งที่ล้อมรอบด้วยสระลากูนและแมกไม้ร่มรื่น นอกจากนั้น ยังมีบริการแม่บ้านทำความสะอาด บริการซักรีด ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และมั่นใจความปลอดภัยด้านสุขภาพและสุขอนามัย ด้วยใบรับรองโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จากท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ยังมีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมมากมายเอาใจคนรักแอคทีฟไลฟ์สไตล์ได้สนุกอย่างไม่รู้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็น สปา ขี่จักรยาน จ็อกกิ้ง ชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย สามารถหลีกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนยาว ๆ แบบเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) หรือ Work From Home จากหัวหิน ที่ “บันยัน วิลเลจ” พูลวิลล่าราคาสุดคุ้ม ราคา 4,200 บาท (2 คืน สำหรับ 2 ท่าน) และ 27,500 บาท/เดือน



“บันยัน เรสซิเดนเซส วิลล่า หัวหิน” (Banyan Residences Villas Hua Hin) ลักซัวรี่วิลล่าสำหรับขาย มูลค่ารวม 4 พันล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่ 94 ไร่ จำนวน 102 ยูนิต วิลล่าชั้นยอดของ Banyan Residences ได้รับการปรับแต่งตามแบบสี่แบบ ทีมบริหารโครงการช่วยให้ผู้ซื้อสามารถปรับแต่งวิลล่าของตนให้เหมาะสมและสร้างเอกลักษณ์ที่เหมาะสมกับงบประมาณ ไลฟ์สไตล์ และความชอบในการออกแบบ การปรับเปลี่ยนสามารถทำได้ตั้งแต่การออกแบบใหม่อย่างเรียบง่าย เช่น การย้ายผนังภายใน หรือการเปลี่ยนตำแหน่งห้องครัว ไปจนถึงการปรับเปลี่ยนที่กว้างขวางยิ่งขึ้น เช่น การเพิ่มโรงรถ เพิ่มพื้นที่สี่เหลี่ยมของบ้าน หรือเพิ่มสิ่งของที่หรูหรามากขึ้น เช่น สปาส่วนตัว หรือโรงภาพยนตร์ ราคาเริ่มต้นที่ 11.9-100 ล้านบาท

“บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน” (Banyan Golf Club Hua Hin) สนามกอล์ฟ 18 หลุม พื้นที่ 500 ไร่ เปิดให้บริการในปี 2551 และยังเป็นสถานศึกษากอล์ฟ (golf academy) โดยโปรกอล์ฟระดับโลก ภายในครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว รวมถึงห้องอาหารรสเลิศ ได้แก่ The Terrace และ Mulligan’s Pub ที่ให้อิ่มอร่อยพร้อมชมวิวสนามกอล์ฟที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย สามารถมองวิวเห็นทะเลหัวหินได้แบบพาโรนาม่า นอกจากนั้น บันยันกอล์ฟคลับยังได้รับรางวัล The Best Golf Club Experience ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับนักกอล์ฟ! ‘Stay & Play’ พักที่ บันยัน วิลเลจ 2 คืน แถมฟรีค่าออกรอบกอล์ฟ สำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 5,200 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2563



Banyan Privilege Club บันยัน ไทยแลนด์ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและบริการในเมืองหัวหิน เปิดตัวแคมเปญ “WE LOVE HUA HIN” ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มด้านการตลาดแบบร่วมมือกัน เพื่อส่งมอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงร่วมกันผลักดันการท่องเที่ยวหัวหินให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ภายใต้การพัฒนาการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ๆ และสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า

“WE LOVE HUA HIN” เป็นการรวมตัวของผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวและการบริการในหัวหินและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำโดย Banyan Thailand ร่วมด้วยพันธมิตรมากมาย อาทิ InterContinental, Centara, Anantara, Hyatt Regency, Chiva-Som, V Villas, True Arena, Holiday Inn, Vana Nava Waterpark, Banyan Golf Club ฯลฯ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนที่ “บันยันวิลเลจ” (Banyan Village) และผู้อยู่อาศัยใน “บันยันเรสซิเดนเซส” (Banyan Residences) ทุกคนจะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิก “บันยัน พริวิเลจ คลับ” (Banyan Privilege Club) ฟรี ซึ่งสามารถใช้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากพันธมิตรแบรนด์ดังหลากหลายประเภท ได้แก่ โรงแรมและรีสอร์ทสุดหรู, สุขภาพและเวลเนส, อาหาร, กีฬา, กิจกรรมผจญภัย, สถานทีท่องเที่ยว และอื่น ๆ อีกมากมาย

ตัวอย่างเช่น ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาสามารถออกรอบที่ “บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน” (Banyan Golf Club Hua Hin) สนามกอล์ฟ 18 หลุม บนพื้นที่ 500 ไร่ และเป็นสถานศึกษากอล์ฟ (Golf Academy) โดยโปรกอล์ฟระดับโลก ภายในครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว รวมถึงห้องอาหารรสเลิศ ได้แก่ The Terrace และ Mulligan’s Pub ที่ให้อิ่มอร่อยพร้อมชมวิวสนามกอล์ฟที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย สามารถมองวิวเห็นทะเลหัวหินได้แบบพาโรนาม่า นอกจากนั้น ยังได้รับรางวัล The Best Golf Club Experience ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับนักกอล์ฟ! ‘Stay & Play’ พักที่ บันยัน วิลเลจ 2 คืน แถมฟรีค่าออกรอบกอล์ฟ สำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 5,200 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2563

สำหรับนักชิมยังสามารถค้นพบสิทธิประโยชน์ที่ร้านอาหารและบีชคลับ โรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำของหัวหินหลายแห่ง อาทิ ส่วนลดบัตรผ่านวันหยุด 15% ที่ สวนน้ำวานานาวา (Vana Nava Water Jungle) สำหรับผู้รักสุขภาพสามารถเพลิดเพลินกับแพ็คเกจทรีทเมนต์พิเศษครึ่งวันหรือเต็มวันที่ Chiva-Som เวลเนสเซ็นเตอร์ชั้นนำระดับโลก นอกจากนั้น สมาชิกยังจะได้รับค่าลงทะเบียนพิเศษที่ Be Well Medical Center ซึ่งเป็นคลินิกที่ตั้งอยู่ภายในโครงการบันยัน ไทยแลนด์ ส่วนสายกีฬาสามารถใช่ส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษกีฬาทางน้ำและกีฬาอื่น ๆ ได้ที่ True Arena