Driving Experience โปรแกรมเพิ่มทักษะการขับรถสุดมันส์ ที่คุณต้องห้ามพลาด

หากพูดถึงคอร์สเพิ่มทักษะการขับรถ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าจะมีคอร์สไหนที่ดีไปกว่า โปรแกรม Driving Experience จาก BMW ซึ่งเป็นที่ถูกกล่าวถึงทั้งในแง่ของคุณภาพ และประสบการณ์ในการขับขี่สุดมันส์



โดยล่าสุด BMW เพิ่มระดับความมันส์อีกขึ้นกับประสบการณ์ที่สายลุยไม่ควรพลาด ในกิจกรรมที่มีชื่อว่า BMW xDrive Experience

โดยกิจกรรม BMW xDrive Experience ได้รวบรวมกิจกรรมสำหรับเพิ่มเทคนิคการขับของสายลุย นับตั้งแต่เรื่องพื้นฐานอย่างการจัดท่านั่ง การปรับเก้าอี้ การจับพวงมาลัยควบคุมรถ จนถึงการทดสอบสุดหินอย่าง



ฐานเนินสลับที่ทำให้ล้อรถลอย



ฐานสะพานชันสูงกว่า 3 เมตร



ฐานเนินเอียงมากกว่า 30 องศา



ฐานจำลองการติดหล่ม



ฐานฝึกเบรคในพื้นที่ขรุขระ ไปจนถึง



การทดสอบลุยป่าของจริง ในเส้นทางมันส์ๆ ที่มีทั้งหลุม บ่อ และอุปสรรคต่างๆ เพื่อทดสอบทักษะที่คุณได้อบรมมา



นอกจากนี้คุณจะได้ขับ BMW X3 ไปลุยฐานปฏิบัติการลับ BMW xLand ในจังหวัดชลบุรี บุกตะลุยป่าสัมผัสธรรมชาติในพื้นที่แสนท้าทาย ท้าพิสูจน์ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ BMW xDrive ที่จะทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายอย่างที่สุดไม่ว่าจะบนเส้นทางออฟโรดหรือบนท้องถนนทั่วไป



ปิดท้ายด้วยการแข่งจับเวลา gymkhana กลางหุบเหมืองหิน แม้ว่าจะทั้งลื่นและขรุขระแต่ก็ไม่มีใครยอมใคร ต่างเน้นทำเวลาเพื่อคว้ารางวัลผู้ทำเวลาดีที่สุดกลับบ้าน



หากคุณสนใจกิจกรรม BMW xDrive Experience คุณสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ ไม่ว่าจะใช้รถยี่ห้ออะไร

โดยปัจจุบันกิจกรรม BMW Driving Experience มีให้เลือกทั้งสิ้น 4 คอร์ส ได้แก่ BMW Driving Experience: Basic Training Course, BMW Driving Experience: Advanced Training Course (ต้องผ่านคอร์ส Basic มาก่อน), BMW xDrive Experience และ BMW M Experience (ต้องผ่านคอร์ส Basic มาก่อน) โดยทุกคอร์สเปิดกว้างให้ผู้สนใจเข้าร่วมได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของรถยนต์ BMW

สามารถติดตามข่าวการรับสมัครได้ที่ FB: BMW THAILAND และติดตามข้อมูลกิจกรรมได้ที่ BMW Driving Experience ได้ที่ www.bmw.co.th