ALL-NEW HYPERFLEX™ ประสิทธิภาพ และความสบาย ที่ถูกพัฒนาเพื่อนักกอล์ฟ

เป็นเวลากว่า 75 ปี ที่ฟุตจอยมุ่งเน้นการสร้างสินค้าระดับเพอร์ฟอแมนซ์เพื่อนักกอล์ฟโดยเฉพาะ และได้พิสูจน์ให้เห็นผ่านการครองเบอร์หนึ่ง โดยเฉพาะรองเท้ากอล์ฟที่นักกอล์ฟใน PGA TOUR เลือกใช้ลงสนามมากที่สุด และฟุตจอยเองก็ไม่หยุดที่จะพัฒนารองเท้าที่มาจากความต้องการของนักกอล์ฟ เพื่อนักกอล์ฟอย่างแท้จริง ล่าสุดฟุตจอยขอแนะนำ the all-new HyperFlex รองเท้ากอล์ฟที่ปรับแต่งให้เหมาะกับท่านนักกอล์ฟที่คลั่งไคล้ความนุ่มนวลสบาย แต่ยังคงให้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม



HyperFlex ใช้วัสดุที่ล้ำนำสมัยมาเป็นพื้นรองเท้า ทั้งบริเวณส่วนกลางและส่วนด้านนอก ที่ให้ความนุ่ม สวมใส่สบาย และให้ประสิทธิภาพที่คุณยังคงต้องการใช้เล่นในสนามกอล์ฟได้อย่างดีเยี่ยม

• STRATOFOAM CUSHIONING : ฟุตจอยเลือกใช้วัสดุโฟมผสมใหม่ล่าสุด StratoFoam ที่นุ่มนวล รองรับแรงกระแทกได้ดี สวมใส่สบายในทุกสภาวะ ส่วนบริเวณพื้นรองเท้าส่วนกลางออกแบบให้ผสมผสานความนุ่ม ทั้งยังรับแรงกระแทกได้ดี ส่งการสวิงได้อย่างมีพลัง

• OPTIFLEX™ OUTSOLE : พื้นรองเท้าด้านนอก OptiFlex ออกแบบให้เกิดการยืดหยุ่นใน บริเวณที่ต้องขยับเท้า ให้คุณสวมใส่ได้อย่างสบาย พร้อม TPUที่ช่วยให้การยึดเกาะให้คุณมั่นใจตลอดการสวิง

•WRAPID ระบบผูกเชือกใหม่จาก BOA® Fit System ที่ออกแบบมาใหม่ ให้เชือกรัดกระชับ ดูทันสมัยสไตล์รองเท้ากีฬา ปุ่มหมุนนุ่มเบา รัดกระชับเท้าคุณเหมือนเป็นส่วนเดียวกันให้คุณใส่ใจ และมั่นใจตลอดการเล่น



·ส่วนพื้นรองเท้าด้านนอก OptiFlex outsole ที่การยืดหยุ่นที่ดีเยี่ยมในทุกการเคลื่อนไหว
·ปุ่มรองเท้า Pulsar LP cleats by Softspikes ที่ให้ความนุ่มสบายเวลาเดิน
·Molded High Density EVA FitBed® แผ่นรองรองเท้าพิเศษที่ให้ความนุ่มสบายเวลาสวมใส่
·Laser Sport Last ทรงรองเท้าที่มีความโค้งมนบริเวณเท้า สวมใส่ได้สบาย



ขีดสุดแห่งความสบาย


Chris Tobias, Vice President, FJ Footwear กล่าว“เมื่อคุณสวมใส่รองเท้ารุ่น HyperFlex คุณจะรู้สึกได้ทันทีว่าการเคลื่อนไหวเท้าของคุณกับรองเท้านั้นแทบจะเป็นอวัยวะเดียวกันได้เลย พื้นรองเท้าใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ออกแบบให้ยืดหยุ่นเหมือนธรรมชาติไม่แค่คุณจะได้รองเท้าที่สวมใส่เดินสบาย คุณยังได้รองเท้าที่ให้ความกระชับ สามารถส่งถ่ายพลังได้ดีตลอดวงสวิงอีกด้วย”


“ดีไซน์รองเท้าที่ทันสมัยมาก คุณจะรู้สึกนุ่มสบายตั้งแต่แรกคุณใส่มันเลยหล่ะ” ราฟา คาเบลล่า เบลโล่กล่าว


สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการเป็นเจ้าของ ALL-NEW HYPERFLEX™

ALL-NEW HYPERFLEX™ วางจำหน่ายสำหรับสุภาพบุรุษเท่านั้น แบบผูกเชือก มีให้เลือก 2 แบบสี ราคา SRP 6,800 บาท และ แบบ BOA. ราคา SRP 7,750 บาท ณ ตัวแทนจำหน่ายฟุตจอยทั่วประเทศ
ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของฟุตจอย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่กิจกรรม หรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ FJThailand และ ไลน์แอด LineOA @FJThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-751-4082-5 www.footjoy.co.th